[QUAN TRỌNG] Tính phí dịch vụ số My 050
Từ ngày 1/9/2022 chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí đăng ký và phí duy trì Số My 050.
Những người dùng đã có số My 050 trước ngày 1/9/2022 hoặc những người dùng đăng ký dịch vụ qua đại lý ủy quyền* của chúng tôi sẽ không phải trả phí duy trì dịch vụ cho tới ngày 1/4/2023.
*Vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, những khách hàng nhận được số 050 từ đại lý được ủy quyền dịch vụ điện thoại IP của chúng tôi sẽ phải trả phí duy trì 550 yên trong mỗi 6 tháng.
Về mức phí
Mức phí (không hoàn lại, đã bao gồm thuế)
Phí đăng ký: ¥550.
Phí duy trì: ¥550 mỗi 6 tháng.
Về việc sử dụng ứng dụng My 050 mà không có số My 050
Đối với những khách hàng đã có đầu số 050:
Nếu bạn không muốn trả phí duy trì, vui lòng yêu cầu hủy đầu số 050 của bạn. Xin lưu ý rằng nếu không có số 050, bạn sẽ gặp các hạn chế sau.
Đối với những khách hàng đang nghĩ đến việc đăng ký đầu số 050:
Có thể sử dụng ứng dụng My 050 chỉ để thực hiện các cuộc gọi đi. Trong trường hợp này, bạn không cần phải trả phí bảo trì. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp các hạn chế sau:
Các hạn chế đối với người dùng ứng dụng không có Số 050 của tôi:
Để hủy số My 050, vui lòng truy cập Tài khoản của tôi > My 050 và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Xin lưu ý rằng việc hủy bỏ sẽ không được chấp nhận nếu bạn chưa thanh toán phí đăng ký và/hoặc phí duy trì.
Ngay cả sau khi số 050 của bạn hết hạn, bạn vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi đi và sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác của chúng tôi miễn là tài khoản Brastel của bạn hợp lệ và còn tiền. Ban đầu, tài khoản Brastel của bạn có giá trị trong một năm kể từ ngày phát hành. Bất kỳ cuộc gọi hoặc giao dịch nào dẫn đến thay đổi số dư (tăng hoặc giảm), ngoại trừ chuyển tiền giữa các tài khoản Brastel, sẽ kéo dài thời hạn hiệu lực thêm một năm kể từ thời điểm cuộc gọi hoặc giao dịch trả phí xảy ra.
Về việc thu thập thông tin dữ liệu cá nhân
Tuân thủ các quy tắc và quy định liên quan đến Dịch vụ Điện thoại IP. Để sử dụng dịch vụ, người dùng phải cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau, chẳng hạn như họ tên, ngày sinh, quốc tịch, địa chỉ, giấy tờ tùy thân hợp lệ và địa chỉ E-mail. Nếu tài khoản My 050 đang hoạt động của quý khách chưa được đăng ký với chúng tôi, vui lòng thực hiện việc này càng sớm càng tốt bằng cách liên hệ với trung tâm khách hàng của chúng tôi.
Về mức phí
Mức phí (không hoàn lại, đã bao gồm thuế)
Phí đăng ký: ¥550.
Phí duy trì: ¥550 mỗi 6 tháng.
Sau khi đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được cấp số 050 với 5 phút gọi miễn phí để dùng thử dịch vụ. Nếu bạn quyết định hủy hợp đồng, trong vòng tám ngày sau khi số 050 được cấp, vui lòng truy cập Tài khoản của tôi > My 050 và yêu cầu hủy hợp đồng số My 050. Sẽ không có phí phát sinh trong trường hợp này. Nếu bạn quyết định giữ hợp đồng số My 050 của mình, vui lòng nạp đủ tiền vào tài khoản Brastel của bạn để thanh toáni cả phí đăng ký và phí duy trì trước khi kết thúc thời gian dùng thử. Nếu bạn không yêu cầu hủy bỏ hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong vòng 8 ngày đầu tiên, điều đó sẽ được coi là bạn đã đồng ý với hợp đồng và có nghĩa vụ thanh toán phí đăng ký (thu một lần) và phí duy trì mà chúng tôi thu mỗi sáu tháng một lần.
Về quy tắc thanh toán
Phí đăng ký nói trên sẽ được trừ cùng với phí duy trì trong sáu tháng đầu tiên vào ngày thứ 9 sau khi đơn đăng ký được xác thực và có đầu số 050. Phí duy trì tiếp theo được tính vào ngày đến hạn cuối mỗi kỳ thanh toán trong 6 tháng. Cả hai khoản phí sẽ được trừ từ số dư tài khoản Brastel của khách hàng.
Nếu không có đủ số dư trong tài khoản của quý khách, đầu số 050 của quý khách sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đi hay nhận được cuộc gọi đến. Khi quý khách nạp tiền vào tài khoản của mình và có đủ tiền để trừ phí duy trì, tài khoản của quý khách sẽ được tự động kích hoạt lại. Nếu số 050 của quý khách vẫn ngừng hoạt động trong sáu tháng, đăng ký của quý khách sẽ hết hạn. Sau khi đăng ký bị bạn hết hạn, quý khách sẽ cần cấp một tài khoản Brastel mới để nhận số 050 mới.
Về ngày hạn thanh toán
Ngày đến hạn thanh toán đầu tiên của quý khách được đặt vào ngày thứ 9 sau ngày đăng ký. Thời hạn thanh toán được lặp lại theo chu kỳ 6 tháng. Ví dụ: nếu số 050 của quý khách được phát hành vào ngày 10 tháng 9, ngày thanh toán đầu tiên của quý khách sẽ là ngày 18 tháng 9 và ngày thanh toán tiếp theo sẽ là ngày 18 tháng 3 của năm sau. Nếu ngày đến hạn đầu tiên là vào ngày 29, 30 hoặc 31, ngày đến hạn thanh toán sẽ được đặt lại vào ngày mùng 1 của tháng tiếp theo và ngày đến hạn tiếp theo sẽ vào ngày đầu tiên sau chu kỳ 6 tháng.
Về quy tắc thanh toán
Phí đăng ký nói trên sẽ được trừ cùng với phí duy trì trong sáu tháng đầu tiên vào ngày thứ 9 sau khi đơn đăng ký được xác thực và có đầu số 050. Phí duy trì tiếp theo được tính vào ngày đến hạn cuối mỗi kỳ thanh toán trong 6 tháng. Cả hai khoản phí sẽ được trừ từ số dư tài khoản Brastel của khách hàng.
Nếu không có đủ số dư trong tài khoản của quý khách, đầu số 050 của quý khách sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đi hay nhận được cuộc gọi đến. Khi quý khách nạp tiền vào tài khoản của mình và có đủ tiền để trừ phí duy trì, tài khoản của quý khách sẽ được tự động kích hoạt lại. Nếu số 050 của quý khách vẫn ngừng hoạt động trong sáu tháng, đăng ký của quý khách sẽ hết hạn. Sau khi đăng ký bị bạn hết hạn, quý khách sẽ cần cấp một tài khoản Brastel mới để nhận số 050 mới.
Về ngày hạn thanh toán
Ngày đến hạn thanh toán đầu tiên của quý khách được đặt vào ngày thứ 9 sau ngày đăng ký. Thời hạn thanh toán được lặp lại theo chu kỳ 6 tháng. Ví dụ: nếu số 050 của quý khách được phát hành vào ngày 10 tháng 9, ngày thanh toán đầu tiên của quý khách sẽ là ngày 18 tháng 9 và ngày thanh toán tiếp theo sẽ là ngày 18 tháng 3 của năm sau. Nếu ngày đến hạn đầu tiên là vào ngày 29, 30 hoặc 31, ngày đến hạn thanh toán sẽ được đặt lại vào ngày mùng 1 của tháng tiếp theo và ngày đến hạn tiếp theo sẽ vào ngày đầu tiên sau chu kỳ 6 tháng.
Nếu bạn không muốn trả phí duy trì, vui lòng yêu cầu hủy đầu số 050 của bạn. Xin lưu ý rằng nếu không có số 050, bạn sẽ gặp các hạn chế sau.
Đối với những khách hàng đang nghĩ đến việc đăng ký đầu số 050:
Có thể sử dụng ứng dụng My 050 chỉ để thực hiện các cuộc gọi đi. Trong trường hợp này, bạn không cần phải trả phí bảo trì. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp các hạn chế sau:
Các hạn chế đối với người dùng ứng dụng không có Số 050 của tôi:
- Bạn sẽ không thể nhận cuộc gọi đến.
- Bạn sẽ không thể thực hiện cuộc gọi miễn phí giữa những người dùng My 050.
- Bạn sẽ không thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí đến các số 0120 Free Dial.
- ID của người gọi sẽ không hoạt động và số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị. Do đó, nếu bạn thực hiện cuộc gọi trong nước đến một số mà hạn chế cuộc gọi đến từ một người gọi không có hiện số điện thoại, cuộc gọi của bạn sẽ không được kết nối.
Ngay cả sau khi số 050 của bạn hết hạn, bạn vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi đi và sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác của chúng tôi miễn là tài khoản Brastel của bạn hợp lệ và còn tiền. Ban đầu, tài khoản Brastel của bạn có giá trị trong một năm kể từ ngày phát hành. Bất kỳ cuộc gọi hoặc giao dịch nào dẫn đến thay đổi số dư (tăng hoặc giảm), ngoại trừ chuyển tiền giữa các tài khoản Brastel, sẽ kéo dài thời hạn hiệu lực thêm một năm kể từ thời điểm cuộc gọi hoặc giao dịch trả phí xảy ra.
Về việc thu thập thông tin dữ liệu cá nhân
Tuân thủ các quy tắc và quy định liên quan đến Dịch vụ Điện thoại IP. Để sử dụng dịch vụ, người dùng phải cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau, chẳng hạn như họ tên, ngày sinh, quốc tịch, địa chỉ, giấy tờ tùy thân hợp lệ và địa chỉ E-mail. Nếu tài khoản My 050 đang hoạt động của quý khách chưa được đăng ký với chúng tôi, vui lòng thực hiện việc này càng sớm càng tốt bằng cách liên hệ với trung tâm khách hàng của chúng tôi.